หมอปุ๊กบุรีรัมย์คว้าแชมป์20สมัยพร้อมรับเงินทุนหลายแสน สมที่รอคอยแฟนๆ #ทีมหมอปุ๊ก


ยินดีด้วยทำสำเร็จแล้วกับ แชมป์ 20 สมัยของรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่อง ONE 31 วันนี้(22/4/2019) จากจุดเริ่มต้องการเงินทุนมาซ่อมแซมบ้านให้แม่น้องปุ๊ก(ว่าที่หมอ) จึงมาแข่งขันรายการนี้กับเสียงร้องที่มีความนุ่มลึกสดใสทำให้การแข่งขัน จากเพลงที่หนึ่ง เพลงที่สอง จนมาถึงเพลงที่20 เงินทุนสะสมได้คูณ2 ยอดรวม 710,000 หมอปุ๊กสามารถฝ่าฟันด้วยน้ำเสียงไพเราะกินใจ คณะกรรมการเทใจทัังเสียงดี และจิตใจงาม แถมมีคำคมแนวคิดชีวิตที่ประทับใจให้ได้ฟังเสมอๆ คลิกชมรายการย้อนหลัง ( facebook.com/one31Thailand/videos/342176009984296/ )

เป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลโดยเฉพาะแฟนๆ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่เฝ้าติดตามเชียร์ตั้งแต่ต้น ทุกคนชมหมอปุ๊กว่า นักร้องเสียงดี น้ำใจงาม ลูกกตัญญูู และทุกครั้งจะมีข้อคิดดีๆเสมอ ครั้งหนึ่งน้องกล่าวว่า ไม่อยากมองว่ามารายการนี้แข่งขัน แต่มาเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิต บางครั้งรางวัลที่ได้มายังแบ่งปันผู้เข้าร่วมแข่งขันน้องปุ๊กยังคิดเสมอว่า การให้โอกาสคนอื่นๆ เหมือนตัวหนูเองได้รับ โอกาสดีๆแบบนี้ขอส่งต่อโอกาสให้กับคนอื่นๆ

กับชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของหมอปุ๊ก
ขออนุญาตเพิ่มข้อมูลนิดหนึ่ง 

บังเอิญได้เจออนาคตหมอคนนี้ มาฝึกร้องเพลงอยู่ตึก 15 ชั้นราชภัฏบุรีรัมย์ โดยมี ผอ.ธนิน เป็นผู้เสียสละฝึกให้ ขอให้ได้รับอานิสงผลบุญครับ
+++++++++++++++++++++++ 
ผมได้ฟังเรื่องเล่าถึงเธอว่า นักเรียนคนนี้ยากจนมาก คุณพ่อเสียชีวิต คุณแม่เป็นสารพัดโรค ทำงานไม่ได้เธอจึงต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 เพื่ออ่านหนังสือ และต้องทำงานเรื่องเรียนให้เสร็จที่โรงเรียนทั้งหมด 
+++++++++++++++++++++++
เพราะตั้งแต่ 5 โมงเย็นต้องไปช่วยคุณแม่รับจ้างล้างจาน คุณแม่ก็เจ็บป่วยทำงานหนักกว่านั้นไม่ได้ ไม่สามารถจะหาเงินส่งเสียให้เธอเรียนได้เต็มที่
+++++++++++++++++++++++
แต่ความเธอเป็นคนที่มีน้ำเสียงดี จึงได้เลือกที่จะร้องเพลงและไปงานประกวดร้องเพลงเกือบทุกรายการเพื่อหารายได้เพิ่ม ถ้าทำได้แค่นั้นคงไม่น่าทึ่งเท่าไร มันน่าทึ่งตรงที่ไม่มีเงิน ไม่มีเวลา ไม่มีใครดูแล เธอยังมีความพยายามเรียนจนสอบเข้าเรียนต่อแพทย์ในมหาวิทยาลัยดังได้และเรียนใกล้จะจบในวันนี้
++++++++++++++++++++++
จริงๆ ผมลืมเรื่องเธอไปแล้ว ถ้าไม่ได้มีการชนะการประกวดครั้งที่ 20 จนแก้ปัญหาด้านการเงินที่หนักหนาสาหัส ให้เบาบางลงไปได้อีกเรื่องหนึ่ง
+++++++++++++++++++++
อยากเห็นเด็กไทยรุ่นใหม่ๆ พากันพูดถึงเด็กคนนี้ ดูเป็นตัวอย่าง ถ้าเด็กแบบนี้เป็นไอดอลของเด็กรุ่นใหม่ ผมจะยินดีที่สุดในโลกครับ 

ขอบคุณข้อมูล สุริยา รักการศิลป์ 


ชื่อจริง : ณัฐริดา บรรเทิงใจ ชื่อเล่น : ปุ๊ก บ้านกระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์
..........................
ประถม : ตอนต้นโรงเรียนบ้านกระสัง(หรุ่นราษฎร์รังสรรค์) ประถมตอนปลาย เรียนโรงเรียนเทศบาล 3
..........................
มัธยม : โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม
..........................

ปัจจุบันกำลังศึกษา : มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตร แพทยศาสตรบัณฑิต โครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท ติดตาม และส่งกำลังให้ หมอปุ๊ก Natarida Bunterngjai

ขอบคุณ รายการ ดวลเพลงชิงทุน ช่องONE 31