"ลำเพลิน"ทำผ้าป่าวัดที่บ้านเกิดบุรีรัมย์ แฟนเพลงร่วมบุญตรึม ฝากขอบคุณทุกๆท่าน

ลำเพลิน "ห่อหมกฮวก" นอกจากจะเป็นนักร้องยอดกตัญญูคนหนึ่ง พร้อมสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดบุรีรัมย์ ยังอยู่ในสายบุญ ทุกๆครั้งเมื่อมีเวลาว่างจากงาน ก็จะสร้างบุญช่วยเหลือวัด โรงพยาบาล หรืองานที่ช่วยเหลือสังคม ลำเพลินไม่เคยขาด หากมีเวลาเพียงน้อยนิดก็จะไป ไม่ว่าจะต้องเดินทางไกลเพียงไหม บ่อยครั้งมากๆ ถ้าเป็น #FCของลำเพลินจะทราบดี ถึงงานนี้ก็เช่นกันทำบุญผ้าป่าที่วัดบ้านเกิด โดยจัดแบบใกล้ชิดแฟนเพลง ที่ วัดบ้านหนองตะเคียน อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ดูภาพ...

 
 

 
   
 

มีกิจกรรมมากมายโดยมีขึ้นในวันที่ 21 เม.ย 62 ที่ผ่านมา  “ลำเพลิน” วงศกร แกรมมี่โกลด์ เป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี โดยมีเหล่าศิลปินดารานักร้องมากมาย จากค่ายแกรมมี่โกลด์และค่ายสิงห์มิวสิค อาทิเช่น คู่หูนักร้องเพลงที่มีชื่อเสียงไปทั่วเมืองไทย”ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” เต๊ะ ตระกูลตอ , เน็ค นฤพล,เจมส์ จตุรงค์,,คะแนน นัจนันท์,นุ๊ก ธนดล,วี พนมภูไท,โอ บุรีรีมย์,บุ๋ม กนกพร,เบนซ์ สิงห์มิวสิค,เจนนี่ สิงห์มิวสิค, อ๋อมแอ๋ม สิงห์ มิวสิค,จักรพันธ์ ลำเพลิน & แอ๊ดดี้ ธันเดอร์ หัวหน้าวง อีสานคอนเสิร์ต และเต้ย อภิวัฒน์ จากค่ายคืนถิ่น สตูดิโอ รวมทั้งศิลปินดารานักร้องท่านอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงบรรดาเหล่าแฟนคลับและประชาชนมากมายที่ได้มาร่วมกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้  ภายในงานได้จัดกิจกรรมมากมายอย่างเช่น การแข่งขันฟุตบอลการกุศล จากเหล่าบรรดาศิลปินดารานักร้องที่มาร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ยังมีการแห่ขบวนองค์ผ้าป่า โดยมีกลองยาวจากวง”ศิลป์อีสาน”ชื่อดังจากจังหวัดมหาสารคาม 

ลำเพลินยังกล่าวฝาก "ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมทำบุญถวายผ้าป่าสามัคคี ในวันที่ 21 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งทางแฟนคลับลำเพลิน และชาวบ้านหนองตะเคียน นำโดย ลำเพลิน วงศกรแกรมมมี่โกลด์ จัดทำผ้าป่าสำนึกรักบ้านเกิดขึ้น ซึ่งได้ยอดเงินทั้งหมด 242,835 บาท มอบให้ วัดบ้านหนองตะเคียน ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เพื่อนำไปทำสาธารณะประโยชน์และพัฒานาวัดต่อไป ขอให้ทุกๆท่านที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ จงมีแต่ความสุข ความเจริญ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และร่ำๆรวยๆกันทุกๆคนนะครับ สาธุ"

ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ #ห่อหมกฮวกไปฝากป้า