ด้วยความอร่อยคุ้มค่าก๋วยเตี๋ยวเรือขาเลาะลูกค้าตรึมทุกวันแถมชาวไร่ชาวนาราคาลดครึ่ง

ร้านก๋วยเตี๋ยวขาเลาะเซราะกราว และส้มตำเซราะกราว พิกัดย่านถนนหัก อำเภอนางรอง ชอบแนวคิดในการทำร้าน ชอบอาหารที่ใส่ใจในการปรุงแต่ง และเลือกวัตถุดิบคุณภาพ ร้านนี้มีดี โดนใจคนบ้านเดียวกัน100% ไปสนับสนุนกัน
 
แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเรือขาเลาะเซราะกราว ที่อำเภอนางรอง จบปริญญาตรี ที่ยอมหันหลังจากงานที่มีเงินเดือนประจำและมั่นคง มาร่วมหุ้นกันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ และร้านส้มตำร่วมกับรุ่นพี่ ด้วยความมีความสุขในการให้บริการของงานธุรกิจร้านอาหาร และเป็นธุรกิจที่เป็นนายตัวเอง น้อง“ตั๊ก”สาวอัธยาศัยดี จึงได้แนวคิดเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว และส้มตำ เน้นสไตล์เซราะกราว เรียบง่ายแบบบ้านเรามีความอร่อยถูกปาก ที่สำคัญมีคุณภาพ เน้นวัตถุดิบจากเกษตรกรในหมู่บ้านที่เพาะปลูก มะละกอ มะเขือเทศ มะนาว แตงกวาฯลฯ โดยการรับซื้อตรงจากชุมชน ด้วยการเดินทางไปเลือกผักสดๆเองถึงสวนชาวบ้าน เพื่อสนับสนุนเพื่อเพิ่มรายได้ให้ชุมชนอีกทาง
และหากจำกันได้ ก่อนหน้านั้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือของน้อง “ตั๊ก” ก็เคยมีข่าวฮือฮามาแล้วในเรื่องของการลดราคา ช่วยชาวไร่ชาวนาที่ยากจนมาทานลดครึ่งราคา คนอกหักก็เช่นกัน สื่อใหญ่เคยนำเสนอไปแล้ว
 
 
 
 
อีกส่วนก็โดดเดด่นเช่นกันในเมนูอีสานที่ไม่ธรรมดา เมนูส้มตำ ลาบทอด หมูแดดเดียว อร่อย แซ่บ แบบอีสานแท้ มีให้ลูกค้าได้ลิ้มรส  ของดีๆรสเด็ดๆเราก็อยากจะเอามาให้ลูกค้าได้ชิมกัน
ขนมแจก  #ร้านก๋วยเตี๋ยวขาเลาะเซราะกราว มารับขนมฟรีกันนะค่ะ
ราคา ชามธรรมดา 15 บาท ชามหม้อ 35 บาท ลูกค้าเช็คอิน และแชร์ รับแค็ปหมูฟรี กรอบ กรุบกริบ มันส์อร่อยแน่นอน

พิกัดร้าน ทุ่งแหลม ถนนนางรอง-บุรีรัมย์ เลยสามแยกถนนหักมาประมาณ 500 เมตร โทร 061 0902550
สำหรับที่ตั้งร้านคือ ถนนนางรอง-บุรีรัมย์ บริเวณทุ่งแหลม ก่อนถึงโรงเรียนบีแบค ตรงข้ามร้านอนันต์เฟอร์นิเจอร์ หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 061 0902550
#ร้านก๋วยเตี๋ยวขาเลาะเซราะกราว