พาครอบครัวเที่ยวพักผ่อนทานอาหาร และเล่นน้ำคลายร้อนที่หาดทรายเทียม “เขื่อนลำนางรอง”

ยอดนิยมอันดับต้นสำหรับการเล่นน้ำที่เขื่อน ทะเลน้ำจืดบุรีรัมย์ ความสุขทุกๆครอบครัว เที่ยวพักผ่อนเล่นน้ำจืด เขื่อนลำนางรอง อำเภอโนนดินแดง บุรีรัมย์ ช่วงร้อนๆ คิดถึงสถานที่เล่นน้ำในใจหลายท่านคงคิดถึงที่นี่ เขื่อนลำนางรอง อำเภอโนนดินแดง
ทั้งเล่นน้ำ ของกิน ทานข้าว สั่งปลาเผา เครื่องดื่ม ยิ่งช่วงเทศกาลประชาชนและนักท่องเที่ยว ช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ได้พาครอบครัวบุตรหลานแวะเที่ยวพักผ่อน รับประทานอาหาร และเล่นน้ำคลายร้อนที่ “เขื่อนลำนางรอง” สำหรับท่านที่ไม่ได้เตรียมห่วงยาง ชูชีพ เสื้อผ้าเล่นน้ำ ที่นี่มีบริการพร้อมสรรพหมดกังวล ดูคึกคักสร้างรายได้ หนุนเศรษฐกิจชุมชน ทางเจ้าหน้าที่อำเภอโนนดินแดงได้เตรียมสถานที่รอต้อนรับ และอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว..



นั่งรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวตามร้านอาหารที่ให้บริการ หรืออาจนำเสื่อมาปูนั่งรับประทานตามจุดต่างๆ และลงเล่นน้ำคลายร้อน จึงมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

การเดินทาง จากตัวเมืองบุรีรัมย์มุ่งหน้าไปยังอำเภอนางรอง(สาย218) ถึงอ.นางรองเลี้ยวซ้ายแยกไปรษณีย์ไปตามเส้นทางนางรอง-อรัญประเทศ(สาย348) จะผ่านอำเภอปะคำ และตัวอำเภอโนนดินแดง ตัวเขื่อนจะเลยช่วงตัวเมืองโนนดินแดงไปก่อน จะมีป้ายทางซ้ายมือทางเข้าเขื่อนลำนางรอง ใกล้กับอนุสาวรีย์เราสู้ ระยะทางจากตัวเมืองบุรีรัมย์ถึงเขื่อนประมาณ 100 กิโลเมตร

เที่ยว #น้ำทะเลจืด #หาดทรายเทียม #เขื่อนลำนางรอง #บุรีรัมย์

ขอบคุณเพื่อนในเพจ บุรีรัมย์เมืองน่าอยู่น่าเที่ยว ภาพบรรยากาศ