บุรีรัมย์มีโรงแรมน่ารักของอีกหนึ่งดาราทำธุรกิจในเมืองบุรีรัมย์กำหนดเปิด

พูดถึงความเติบโตของการท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์ทำให้ความต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกก็มากยิ่งขึ้นไม่ว่า ที่พัก ร้านอาหาร การบริการ วันนี้แนะนำโรงแรมของ วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ชื่อเล่น โอ๊ต นักแสดงนิสัยดีเป็นกันเอง แม้บ้านเกิดจะอยู่ที่เพชรบุรีก็ตาม นี่ถือเป็นความตั้งใจแรกที่จะเปิดโรงแรมที่บุรีรัมย์ ช่วงนี้กำลังเร่งในทุกส่วนเพื่อเปิดให้บริการก่อนวันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ"บุรีรัมย์เกมส์" ถือว่าคืบหน้าตามที่ตั้งใจ The Senses Boutique Hotel @ Buriram โรงแรมบูทีคแห่งใหม่ในเมืองบุรีรัมย์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ
 
 
เดอะเซนส์เซส บูทีค โฮเทล โรงแรมที่เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของโรงแรม คุณโอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ที่จะนำเสนอรูปแบบการตกแต่งแบบผสมผสานศิลปะในแบบต่างๆเข้าด้วยกันทั้งในแบบโมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ผสานกลิ่นนอายของความเป็นมินิมอลลิสต์กึ่งอินดัสเทรียลไว้ได้อย่างลงตัว โดยสามารถสัมผัสได้ถึงงานสร้างสรรค์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของตัวคุณเอง ตัวอาคารแวดล้อมด้วยทัศนียภาพทางธรรมชาติ ร้านอาหารเรือนกระจกปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับไว้คอยบริการเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง
 
 
 
 
  
 
 โปรโมชั้นดีๆ สุดคุ้ม 

The Senses Boutique Hotel 83 ม.13 ถนนประโคนชัย ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ย่านวนอุทยานภูเขากระโดง / ใกล้สนามช้าง อารีนา โทร 0818218882

ขอบคุณ The Senses Boutique Hotel @ Buriram โรงแรมบูทีคแห่งใหม่ในเมืองบุรีรัมย์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ