กระบี่เที่ยวได้ทั้งปี ทริป 3 วัน 2 คืน

ทริปกระบี่เที่ยวได้ทั้งปี หากมีเวลาสัก 3 วัน ลองมาเที่ยวกระบี่กัน เมืองเล็กแต่ที่เที่ยวทางทะเลใหญ่มาก ชาวต่างชาติมาเที่ยวล้วนประทับใจถือเป็นทะเล 1 ใน 10 ของโลกที่ชาวต่างชาติประทับใจ

วันแรก สนามบิน-สระมรกต-กระบี่
รถมารอรับสนามบินกระบี่(ตามเวลาแนะนำถึงก่อนเที่ยง) รับไปเที่ยวยังอำเภอคลองท่อม เที่ยวสระมรกต ซึ่งเป็นUnseen Thailand  สระมรกตสระมรกต คือธารน้ำอุ่น ที่อยู่ในแหล่งน้ำชุ่มของผืนป่า ยังเป็นน้ำพุร้อน มีอุณหภูมิประมาณพอเหมาะกับการสัมผัสหรืออาบ 30-50 องศาเซลเซียส ที่แปลกคือเป็นสระน้ำที่เหมือนถูกเนรมิตสวยใสสีมรกตกลางป่าที่สมบูรณ์  สีอาจเปลี่ยนของการตกกระทบของแสง จากจุดจอดรถเดินทางเท้าเข้ามาประมาณ 800 เมตร จะถึงตัวสระมรกต หรือจะไปอีกทางที่เป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่มีระยะทางประมาณ 2.7  กิโลเมตร **แนะนำให้เดินไปและกลับคนละทางจะได้ชมความสวยงามครบ เส้นทางศึกษาธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด ยังอาจจะได้เห็นนกหายาก เช่น นกเงือกดำ นกแต้วแร้วท้องดำ นกกระเต็นสร้อยคำสีน้ำตาล ระหว่างเดินยังจะพบธารน้ำ สระเล็ก และสระใหญ่
12.00 น. บริการอาหารกลางวัน(1) และนำท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่งที่น่าเที่ยวของอำเภอคลองท่อมคือน้ำตกร้อน มาสระมรกตไม่ได้มาน้ำตกร้อนถือว่าแปลก เป็นอ่างอาบน้ำอุ่นที่สร้างโดยธรรมชาติโดยสายของน้ำตกได้ไหลเป็นชั้นๆ เหมือนน้ำตกทั่วไปหากดูเผินๆ ที่จริงเป็นสายน้ำแร่ มีอุณหภูมิพอเหมาะที่มนุษย์เราสามารถอาบได้ จากจุดจอดรถจะมีเส้นทางเดินที่ทำเป็นอย่างดีระยะทางประมาณ 400 เมตร ก็จะถึงตัวน้ำตก ได้เวลาเดินทางอันสมควรเดินทางมายังจุดจอดรถๆนำท่านเดินทางเข้าเมืองนำส่งยังที่พัก
15.00 น. รถนำท่านเดินทางถึงที่พัก จากนั้นเชิญท่านตามอัธยาศัย เล่นน้ำในสระของที่พัก หรืออกมาเดินชายหาดก็ได้
17.30 น. นำท่านทานอาหารเย็น(2)

วันที่สองของการเดินทาง ทะเลแหวก -ดำน้ำเล่นน้ำ
  
 
07.30-08.00 น. บริการอาหารเช้าที่พัก (3) รอรถมารับไปยังท่าเรือนำท่องเที่ยวทะเลเต็มวัน ได้เวลาเรือนำท่านเดินทางไปยังทริปทะเลแหวก
08.30 น.ออกเดินทางโดยเรือเร็ว มุ่งหน้าสู่ทะเลกระบี่
09.30 น.เดินทางถึง จุดลงชมทะเลแหวก มหัศจรรย์ไทยแลนด์ นำเดินข้ามจุดสันดอนเนินทะเลแหวกถ่ายภาพ เล่นน้ำ ชมความสวยงามของทะเล
-แวะดำน้ำเล่นน้ำจุดที่ 1
12.00 น.พักรับประทานอาหารกลางวัน(4) ที่เกาะปอดะ ทีมงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมปล่อยเล่นน้ำหน้าหาดถ่ายภาพ จนได้เวลาอันสมควรเดินทางต่อ
14.00 น.ออกเดินทางต่อมุ่งหน้าสู่ไร่เลย์ นำเที่ยวชมอ่าวถ้ำพระนาง เล่นน้ำ หาดทรายขาวละเอียด เป็นเกาะที่มีหาดทรายขาวที่สวยงามทอดยาวให้ได้เล่นน้ำหลายคนมาล้วนประทับใจ
15.00 น.เดินทางกลับ ถึงท่าเรือ รถรอส่งท่านกลับโรงแรมที่พักในเมือง เช็คอินท์ (จุดที่พักนี้ใกล้ถนนคนเดินและตลาดกระบี่ใกล้ที่ท่องเที่ยวยามราตรี) จุดชมวิวเขาขนาบน้ำ เดินเล่นตลาดเมืองกระบี่ ได้เวลาอันสมควรเชิญพักผ่อน

วันที่สามของการเดินทาง ท่องเที่ยวกระบี่
07.00-09.00 น.นำทานติ่มซำกระบี่ทานยามเช้า(5) พร้อมเดินเล่นริมแม่น้ำกระบี่หน้าเมือง
11.30 น.นำท่านทานอาหารกลางวัน (6) จากนั้นนำท่านส่งสนามบินด้วยความประทับใจ รอเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

**โปรแกรมทัวร์ทางทะเลสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตาม ความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและ ระดับน้ำทะเล
...............................
โซนทะเลอ่าวนาง มีสระว่ายน้ำ
 คืนแรก

 
............................. 
คืนที่สอง ในเมืองกระบี่


ราคาท่านละประมาณ   (คิดที่ 20 ท่าน)
ราคานี้รวม
1.รถรับ-ส่งสนามบิน ไปท่องเที่ยวสระมรกต
2.รถรับ-ส่งรับจากที่พักไปกลับท่าเรือ เที่ยวทางทะเลทริปทะเลแหวกเต็มวัน
3.เสื้อชูชีพ + อุปกรณ์ดำผิวน้ำ Snorkelling (หน้ากาก + ท่อหายใจ)
4.อาหาร(6มื้อ)ตามที่ระบุ
5.ประกันภัยอุบัติเหตุทางทะเล
6.ไกด์ชำนาญการทางทะเล สำหรับทริปทางทะเล
7.ที่พัก 2 คืน

เดินทาง 27-29 มิถุนายน 2561 ค่าเครื่องบินไปกลับ ประมาณ 1600-1900 บาท