ทะเลบุรีรัมย์รายได้พุ่งช่วงสงกรานต์นักท่องเที่ยวมากันแน่น

ช่วงสงกรานต์หลายท่านได้ตั้งใจเข้าไปท่องเที่ยวในตัวเขื่อน บางท่านก็เข้าไปถึงจุดชายหาดของเขื่อนลำนางรอง ทะเลน้ำจืดและหาดทรายเทียม ไม่ใช่แค่เหมือนธรรมดา แต่ที่นี่เล่นน้ำสนุก-เล่นทรายได้เหมือนทะเลจริงมากหลายท่านกล่าว เด็กๆมีความสุขได้เล่นน้ำ รวมถึงหลายท่านที่ได้ลงไปเล่นน้ำ สนุกมีความสุขทุกๆครอบครัว สำหรับช่วงหยุดยาวที่ผ่านมาคนเยอะมาก จนทำเอารถติดยาว ทำเอาหลายท่านถอดใจไม่ได้เข้าไป แต่วันหยุดนี้มาเที่ยวกันใหม่ สถานที่พร้อม ไม่ต้องห่วงความปลอดภัยเด็กๆ มีห่วงยาง เสื้อชูชีพให้บริการ แถมมีการปรับสถานที่เป็นหาดทรายลาดลงไปในน้ำ เหมาะแก่การเล่นน้ำทุกวัย ยังมีเตียงผ้าใบพร้อมร่มนั่งรอ มีอาหารถิ่น แนะนำปลาเผา ตัมยำปลา ส้มตำ พร้อมเครื่องดื่มราคาควบคุม จากการที่นักท่องเที่ยวมากันจำนวนมากทำให้มีรายได้ให้กับร้านอาหารเครื่องดื่ม ร้านเช่าชูชีพห่วงยาง และการบริการอื่นๆ รายได้ดี พร้อมบอกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องราคาเพราะทุกๆผู้ประกอบการร่วมด้วยช่วยกันไม่เอาเปรียบนักท่องเที่ยว (**หากพบการเอาเปรียบโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่)

 
 
 
 ร้านอาหารเพื่อนฝากมาแนะนำ ร้านเทพพร​ ร้านอิ่มเอม​ ครัวคุณ​ญา เป็นอาหารอร่อย​ ราคามิตรภาพ ยังมีอีกหลายร้านแนะนำกัน วันหยุดคิดถึงสถานที่เล่นน้ำฟรี ที่ยอดนิยมอันดับต้นสำหรับการเล่นน้ำที่เขื่อนลำนางรอง ทะเลน้ำจืดบุรีรัมย์ ความสุขทุกๆครอบครัว เที่ยวพักผ่อนเล่นน้ำจืด เขื่อนลำนางรอง อำเภอโนนดินแดง บุรีรัมย์ ช่วงร้อนๆ คิดถึงสถานที่เล่นน้ำในใจหลายท่านคงคิดถึงที่นี่
นั่งรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวตามร้านอาหารที่ให้บริการ หรืออาจนำเสื่อมาปูนั่งรับประทานตามจุดต่างๆ และลงเล่นน้ำคลายร้อน จึงมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

การเดินทาง จากตัวเมืองบุรีรัมย์มุ่งหน้าไปยังอำเภอนางรอง(สาย218) ถึงอ.นางรองเลี้ยวซ้ายแยกไปรษณีย์ไปตามเส้นทางนางรอง-อรัญประเทศ(สาย348) จะผ่านอำเภอปะคำ และตัวอำเภอโนนดินแดง ตัวเขื่อนจะเลยช่วงตัวเมืองโนนดินแดงไปก่อน จะมีป้ายทางซ้ายมือทางเข้าเขื่อนลำนางรอง ใกล้กับอนุสาวรีย์เราสู้ ระยะทางจากตัวเมืองบุรีรัมย์ถึงเขื่อนประมาณ 100 กิโลเมตร

เที่ยว #น้ำทะเลจืด #หาดทรายเทียม #เขื่อนลำนางรอง #บุรีรัมย์



ขอบคุณเพื่อนในเพจ บุรีรัมย์เมืองน่าอยู่น่าเที่ยว ภาพบรรยากาศ